1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TRONG DIỄN ĐÀN
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    BQT Sẽ Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Inbound Marketing - Hành trình biến Lead thành Customers

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website' bắt đầu bởi slimweb, 12/1/18.

  1. slimweb

    slimweb New Member

    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Inbound Marketing - Hành trình biến Lead thành Customers

    ----------------
    Nếu Outbound Marketing là sự nhồi nhét và săn đuổi khách hàng thì Inbound Marketing là phương pháp kinh doanh thu hút khách hàng đến với sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

    Lợi ích của Inbound Marketing là gì?
    • Thông tin tương tác hai chiều
    • Khách hàng tìm đến công ty bạn
    • Tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách chính xác
    • Doanh nghiệp cung cấp thông tin hữu ích và mang lại giá trị cho khách hàng
    • Triển khai dễ dàng và nhanh
    • Dễ thấy kết quả, mức độ tác động đến doanh thu rất cao
    • Chi phí thấp và hữu hiệu
    Nhưng, để thực hiện Inbound Marketing có dễ không? Doanh nghiệp cần những gì?

    Một sản phẩm có giá trị tương đối "nặng" như tour thiết nghĩ inbound marketing là vô cùng quan trọng. Thay vì việc nhồi nhét thông tin vào đầu khách hàng như trước đây, doanh nghiệp bạn nên nhẹ nhàng cung cấp thông tin hữu ích và hấp dẫn người lạ đến với bạn.

    1. Thu hút
    Trước tiên phải thu hút họ, có thể là một quà, mồi, một thông tin hấp dẫn hữu ích nào khiến họ tự nguyện chia sẻ. Khi họ tìm kiếm trên Google, cũng đừng quên cách tối ưu hóa website của mình để họ thấy bạn ngay trên thanh tìm kiếm để tăng lượt truy cập website nhiều hơn (SEO).


    2. Chuyển đổi
    Thu hút được họ vào website rồi thì nhiệm vụ của trang web phải làm sao thật hấp dẫn, cung cấp nhiều content có chất lượng cao hơn và yêu cầu họ điền form đăng ký nếu muốn nhận quà tặng.

    Khi có thông tin khách hàng, bạn sẽ xây dựng những thông điệp và lời chào hàng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Lúc này bạn sẽ cần đến Email marketing để duy trì liên lạc với các khách hàng tiềm năng mới và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng. Hoặc sử dụng các hình thức quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng ở mọi mặt trận.

    Nếu doanh nghiệp bạn làm tốt những bước trên chả có gì khó hiểu khi khách hàng tự chủ động tìm đến bạn !
     

Chia sẻ trang này